Dịch Vụ Rút Ví Trả Sau 24/7

Phí rút ví trả sau Momo

Nếu bạn rút số tiền dưới 3.000.000đ, chi phí rút chỉ là 8%. Nghĩa là bạn rút 1.000.000 thì bạn sẽ chỉ mất 80k phí rút.

Nếu bạn rút số tiền trên hoặc bằng 3.000.000đ, chi phí rút được giảm còn 6%. Đây là mức phí thấp nhất hiện tại và rất ít đơn vị nào thấp hơn.

Liên hệ rút qua : Chat Messenger

Ruttrasau.com là website chuyên cung cấp dịch vụ rút tiền ví trả sau Momo, Viettel Money, Zalopay,… và nhiều ví trả sau khác. Được thành lập từ năm 2018, với hơn 10.000 giao dịch mỗi năm, chúng tôi sẵn sàng cung cấp tới quý khách dịch vụ rút tiền ví trả sau Online & Trực tiếp với mức phí tốt nhất hiện nay.

Ruttrasau.com cam kết dịch vụ lịch sự, an toàn, bảo mật, nhanh chóng.


Update ngày 01/01/2024 ngừng rút ví zalopay

Quy trình rút tiền ví trả sau tại ruttrasau.com:

  1.  Khách hàng liên hệ bộ phận tư vấn khách hàng của ruttrasau.com qua hộp chát góc dưới bên phải màn hình để được xử lý nhanh nhất nhé
  2.  Nhân viên tư vấn cung cấp các thông tin liên quan và báo chi phí rút.
  3. Sau khi khách hàng đồng ý, ruttrasau.com gửi khách hàng mã quét Momo tương ứng với số tiền khách hàng cần rút.
  4. Khách hàng tiến hành quét mã và thanh toán qua ví trả sau. Sau đó gửi ảnh “Đã thanh toán” tới nhân viên tư vấn.
  5.  Nhân viên xác nhận và chuyển lại tiền rút vào tài khoản khách hàng sau khi đã trừ chi phí dịch vụ.

    Với giao dịch rút Online, ruttrasau.com phục vụ 24/24

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

    Xin cảm ơn!

    1.  Vì sao cần tới dịch vụ rút tiền ví trả sau? Trong các ứng dụng như Momo, Zalo pay… thường có tích hợp dịch vụ ví trả sau. Dịch vụ này cung cấp một hạn mức tín dụng nhất định để khách hàng có thể chi tiêu nhưng không thể rút trực tiếp tiền mặt trên app. Nếu bạn thực sự cần rút tiền tại ví trả sau để giải quyết công việc cấp bách thì thực tế vẫn có thể rút được, thông qua dịch vụ rút tiền tại website ruttrasau.com.
    2.  Rút được ví trả sau nào, số tiền tối đa rút tối đa là bao nhiêu?  Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, tại ruttrasau.com quý khách có thể rút nhanh hầu hết các ví trả sau như: Momo, Zalopay, T-nex, Kredivo, Spaylater… và nhiều ví trả sau khác. Thông thường các ví trả sau có thể rút được 100% hạn mức. Do đó việc bạn rút được bao nhiêu tiền từ ví trả sau còn phụ thuộc vào hạn mức ví trả sau của bạn. Thông thường khi mới sử dụng ví trả sau thì hạn mức của bạn được cấp khoảng 1.000.000đ. Hạn mức này có thể được nâng lên tối đa là 20.000.000đ nếu lịch sử trả nợ ví trả sau tốt và đúng hạn. Do đó, nếu bạn sử dụng ví trả sau hợp lý và chi trả ví trả sau đúng hạn thì đây hoàn toàn có thể trở thành nguồn tiền dự phòng rất tốt với bạn.








    1 Comments

    Leave a comment


    Nhắn tin
    Nhắn tin
    Fanpage